Bạn hỏi Sàn Thuốc Hapu trả lời

Chào bạn, gần đây Sàn Thuốc Hapu nhận được rất nhiều cuộc gọi cũng như tin nhắn hỏi về dịch vụ của Sàn Thuốc Hapu. Để giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

BQT website santhuochapu.vn đã tổng hợp lại các câu hỏi thường gặp thành các phần để khách hàng tiện theo dõi. Cùng Sàn thuốc Hapu làm rõ những thắc mắc này nhé!

Câu hỏi 1: Muốn đặt hàng ở Sàn Thuốc Hapu thì phải làm như thế nào?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Sàn Thuốc Hapu cung cấp cho khách hàng phương thức đặt hàng tiện ích nhất đó là đặt hàng trực tuyến qua website. Tuy nhiên, tính năng đặt hàng này chỉ dành riêng cho các thành viên trong nội bộ website santhuochapu.vn. Vì vậy, bạn cần tạo tài khoản để bắt đầu đặt hàng.

> Tạo tài khoản: TẠI ĐÂY

Câu hỏi 2: Tôi đã đăng ký tài khoản nhưng vẫn không xem được giá?

Câu hỏi 2

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Mọi thông tin Sàn Thuốc Hapu cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo dành riêng cho các thành viên nội bộ trên website santhuochapu.vn. Vì vậy, để tham khảo được giá của các sản phẩm, tài khoản của bạn cần phải được kích hoạt. Vui lòng liên hệ Hotline: 0878.898.222 để được kích hoạt tài khoản 24/7.

Câu hỏi 3: Chào Ban quản trị, trong quá trình dự trù hàng hóa, tôi thấy 1 số sản phẩm tạm hết hàng, liệu tôi có đặt mua được những sản phẩm này không?

cau hoi 3

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Chào bạn, đối với những sản phẩm tạm hết hàng, bạn hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ báo giá cho bạn ngay khi có hàng.

Câu hỏi 4: Tôi mở quầy thuốc ở tỉnh, Sàn Thuốc Hapu có gửi hàng về cho tôi được không? Sàn Thuốc Hapu nhận làm đơn hàng từ bao nhiêu?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Sàn Thuốc Hapu có gửi hàng về tỉnh. Việc đóng đơn cho các khách hàng ở tỉnh là một trong những thế mạnh của Sàn Thuốc Hapu. Điều này được chứng minh qua 2 CAM KẾT: GỬI HÀNG TRONG NGÀYĐỦ HÀNG. Vì vậy, các khách hàng ở tỉnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của Sàn Thuốc Hapu.

Câu hỏi 5: Tôi quên tài khoản và mật khẩu hoặc bị sai mật khẩu khi đăng nhập thì phải làm sao?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Khi khách hàng quên mật khẩu đăng nhập trên website, hãy liên hệ trực tiếp với số hotline 0878.898.222 để được hỗ trợ.

Câu hỏi 6: Tôi lên đơn hàng nhưng đặt sai sản phẩm thì có hủy đơn được không?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Sau khi đặt hàng nhưng lựa chọn sai sản phẩm, quý khách hàng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0878.898.222

Câu hỏi 7: Làm sao có thể biết đơn hàng của tôi đã được gửi đi và đi đến đâu? Tôi đang cần hàng gấp nên không biết có nên đặt hàng ở nơi khác không hay vẫn cứ phải ngồi đợi hàng?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Sau khi đặt hàng thành công và muốn theo dõi trạng thái đơn hàng, quý khách hàng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0878.898.222 để được hỗ trợ

Câu hỏi 8: Làm thế nào để biết đơn hàng của tôi đã được đặt thành công?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Sau khi đã lựa chọn xong phương thức thanh toán, bạn click vào nút “THANH TOÁN“. Ngay lúc này giao diện website hiển thị thông báo “ĐƠN HÀNG CỦA BẠN ĐƯỢC ĐẶT THÀNH CÔNG” – hệ thống đã nhận được yêu cầu đặt đơn của bạn.

Câu hỏi 9: Công ty có viết hóa đơn đỏ không? Tôi muốn viết hóa đơn đỏ thì phải làm gì? Phí VAT tính như nào?

Sàn Thuốc Hapu trả lời:

Sàn Thuốc Hapu chỉ xuất hóa đơn đỏ cho những Nhà thuốc, Quầy thuốc, Phòng khám, Công ty đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Để xuất hóa đơn đỏ, bạn thực hiện theo 2 bước:

  • Bước 1: Đặt hàng trên website santhuochapu.vn và yêu cầu xuất hóa đơn đỏ cho đơn hàng đó.
  • Bước 2: Cập nhật các giấy tờ vào thông tin tài khoản: Giấy đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh Dược và Giấy chứng nhận GPP.

Phí VAT sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và sẽ được báo lại cho quý khách hàng trước khi xuất hóa đơn.

Sàn Thuốc Hapu
Khuyến mại Đặt hàng Đơn hàng Tài khoản